top 1 solo liên quân

Hé lộ người chơi top 1 solo liên quân Việt Nam & Thế Giới

Trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang có hàng triệu người ngày đêm “cày cuốc” trong game liên quân. Tuy nhiên không phải ai chơi lâu cũng giỏi. Có những kiện tướng đã tham gia vài năm nhưng vẫn ở bậc trung. Nhưng không ít người sau thời gian ngắn ngủi đã vươn lên vị trí hàng đầu. Vậy top 1 solo liên quân ở việt nam và trên thế giới hiện nay là game thủ nào?

Người chơi top 1 solo liên quân Việt Nam là ai ?

Theo thống kê mới nhất tính đến tháng 9/2020 thì top 1 solo liên quân Việt Nam hiện nay chính là kiện tướng Anh Mã.

Thành tích gần đây nhất mà anh đạt được là giành quán quân trong bảng Top Thách Đấu Indonesia.

top-1-solo-lien-quan

Anh Mã tên thật là Mã Nhật Tân – một trong những Best Yena VN đình đám hàng đầu. Hiện gamer này đang là tuyển thủ thuộc team AOV bán chuyên Takademy.

Giới chơi liên quân lâu năm đã đặt cho kiện tướng này nick name cực kỳ dễ thương là Mã mập. Từng là cựu tuyển thủ chuyên nghiệp, Anh Mã gần như không bỏ qua bất cứ cuộc đua Top BXH Thách Đấu trong nước ở bất cứ mùa Rank.

Mỗi khi Mã mập xuất hiện là công đồng người chơi liên quân nói riêng và những kiện tướng thích chơi Trùm đấu sĩ Yena nói riêng đều cảm thấy vô cùng thích thú.

Trình độ của top 1 solo liên quân Việt Nam đã được chứng minh qua từng giải đấu, đua top cả trong và ngoài nước.

Kỹ năng điêu luyện, vừa chơi solo tốt lại có thể gánh team trong bất cứ tình huống nào; nên Anh Mã luôn được đảm nhận vị trí quan trọng trong các trận combat tổng. Nắm trong tay những cách lên đồ; bảng ngọc, Phù Hiệu riêng biệt, độc đáo, nên Mã mập luôn tự tin và sẵn sàng hạ gục mọi đối thủ.

Người chơi top 1 solo liên quân thế giới là ai ?

Để xác định được ai là người chơi top 1 solo thế giới thì rất khó. Vì trong những tuyển thủ top đầu mỗi người lại có một thế mạnh riêng. Nhưng theo đánh giá tổng quan của chúng tôi xét trên nhiều góc độ; kiện tướng Kim Sun Woo ( người Hàn Quốc) đến từ Toyota Diamond Cobra là hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành game thủ solo liên quân mạnh nhất hiện nay.

top-1-solo-lien-quan

Sun Woo có bề dày thành tích đáng nể, khiến bất cứ kiện tướng nào cũng phải kiêng dè. Năm 2018, anh bước lên ngôi vô địch thế giới giải AWC. Có thể sử dụng và phát huy thế mạnh của nhiều vị tướng khác nhau; đã khiến cho Sun Woo trở thành hung thần trong các trận solo.

Trong tương lại, Anh Mã hay Kim Sun Woo chắc chắn sẽ còn phát triển; và có nhiều thành tích vượt trội.

Bài viết liên quan:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *